Yhu House
  • 13 July 2017 at 17:31
  • 1992
  • 0

ความหมายของคำว่าบ้าน

ความหมายที่มากกว่าคำว่าบ้าน

บ้านคือ จุดศูนย์กลางของครอบครัว 

บ้านคือ สิ่งสะท้อนเอกลักษณ์ของเจ้าของ

ตกแต่งโคมไฟบ้านพักอาศัย

 

ออเดอร์แลมป์พาลุย จะพาทุกท่านไปรู้จัก เจ้าของบ้าน อารมณ์ดี ที่มีสไตล์และแนวคิดการตกแต่งบ้านที่มีเอกลักษณ์ มีความร่วมสมัย ท่านผู้นี้คือ พี่หยู คุณสมบูรณ์ สุทธิเดชานัย ชาวกรุงเทพฯ ที่หลงใหลในขนบธรรมเนียม วัฒนธรรม และกลิ่นอายของจังหวัดเชียงใหม่ 

ตกแต่งโคมไฟบ้านพักอาศัย

ซึ่งบ้านหลังนี้พี่หยูได้คิดคอนเซ็ปในการรีโนเวท และควบคุมงานด้วยตัวเอง บรรยากาศที่ผสมผสานที่ลงตัวแนวร่วมสมัย อบอุ่น เดิมที่เป็นบ้านไม้สัก 2 ชั้น สภาพเดิมๆ แบบวิถีชาวเหนือ คุณหยูได้ทำการตกแต่งใหม่ แต่ยังคงกลิ่นอายแห่งความอบอุ่นในงานไม้ ร่วมกับการตกแต่งแนวร่วมสมัย ทำให้บ้านหลังเดิมมีชีวิตชีวามากขึ้น           การตกแต่งที่เน้นความกลมกลืน เฟอร์นิเจอร์ไม้ ภาพวาด โคมไฟ ทุกอย่าง ล้วนกำหนดให้เข้ากันกับบ้าน เน้นงานแฮนด์เมดที่มีคุณค่า บ้านหลังนี้เหมาะเป็นบ้านพักตากอากาศหลังที่ 2 สำหรับการมาเยือนเชียงใหม่ 

ตกแต่งโคมไฟบ้านพักอาศัย

คุณหยูให้ข้อคิดว่า การรีโนเวทบ้านนั้นจะต้องคำนึงถึงสไตล์ของเจ้าของบ้าน และสภาพแวดล้อมเป็นหลัก ผนวกกับการออกแบบที่ใส่ใจกับรายละเอียด ก็จะทำให้บ้านออกมาสวยงาม อบอุ่น และคงอยู่กับเราตลอดไป ซึ่งคุณหยูยังบอกกับเราอีกว่า หากท่านใดอยากรีโนเวทบ้าน หรือที่พักอาศัยแบบอื่นๆ คุณหยูมีบริการให้คำปรึกษาการรีโนเวทแบบครบวงจร เน้นความมีเอกลักษณ์

ตกแต่งโคมไฟบ้านพักอาศัย

เพราะเช่นนี้เอง บ้านจึงเป็นมากกว่าที่พักอาศัยหลับนอนเท่านั้น ขอบคุณภาพจากคุณหยู คุณสมบูรณ์  สุทธิเดชานัย